Hiểu toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh
Cách tạo ra 1 mô hình nhân vật trên phần mềm 3D
Cách dựng xương cho 1 nhân vật
Cách tạo chuyển động cho nhân vật
Đưa cảnh phim sang phần mềm Unreal
Cách tạo vật liệu cho đối tượng 3D
Cách tạo ánh sáng cho bối cảnh phim
Dựng phim trong Unreal Engine
Giới thiệu khóa học
Biết cách xây dựng một bộ phim hoạt hình 3D hoàn chỉnh theo công nghệ render thời gian thực với Maya và Unreal Enigne
Bạn yêu thích hoạt hình 3D
Bạn mong muốn tự mình dựng lên những thước phim, clip 3D ấn tượng
Với Maya và Unreal Enigne, bạn có thể làm được những gì bạn muốn.
Tất cả có trong khóa học: Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne
Khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 3D theo công nghệ render thời gian thực (real time) một công nghệ mới và là công nghệ sản xuất hoạt hình của tương lai.
Bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lịch sử hình thành và phát triển của hoạt hình, đến cách dựng hình, tạo chuyển động bằng Maya, và Unreal Enigne. Việc sản xuất những bộ phim hoạt hình 3D thời gian thực ngay trong tầm tay bạn
Nội dung khóa học
3 Bài học - 14 phút
Bài 1: Lịch sử của hoạt hình
04:28
Bài 2: Lịch sử của hoạt hình p2
03:07
Bài 3: Giới thiệu quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình
07:19
5 Bài học - 13 phút
Bài 4: Các bước sản xuất tiền kỳ cho 1 bộ phim hoạt hình
01:40
Bài 5: Cách xây dựng kịch bản
03:04
Bài 6: Cách vẽ storyboard cho phim
05:17
Bài 7: Giới thiệu về concepts cho phim
01:36
Bài 8: Sản xuất animatic ( layout 3D ) như thế nào
01:35
6 Bài học - 31 phút
Bài 9: Giao diện Maya, phân vùng chức năng
13:21
Bài 10: Mở, tạo một dự án với Maya
03:26
Bài 11: Thao tác cơ bản với Maya
02:58
Bài 12: Hiệu chỉnh và điều khiển camera
05:39
Bài 13: Quản lý layer trong Maya
04:39
Bài 14: Thêm bớt Plugin cho Maya
01:48
10 Bài học - 1 giờ 5 phút
Bài 15: Dựng các vật thể cơ bản trong Maya
05:26
Bài 16: Nhóm và tách nhóm đối tượng
02:14
Bài 17: Giới thiệu Outliner
03:21
Bài 18: Polygon là gì
03:20
Bài 19: Hiệu chỉnh polygon
02:32
Bài 20: Các công cụ dựng hình P1
04:40
Bài 21: Các công cụ dựng hình P2
05:41
Bài 22: Các công cụ dựng hình P3
06:29
Bài 23: Khái niệm và tạo UV cho nhân vật
19:38
Bài 24: Sử dụng các loại vật liệu cho nhân vật
12:07
17 Bài học - 1 giờ 55 phút
Bài 25: Giới thiệu nội dung phần dựng xương
00:52
Bài 26: Giới thiệu Pivot
02:19
Bài 27: Các dạng liên kết trong maya
09:52
Bài 28: Giới thiệu xương
06:07
Bài 29: Giới thiệu control Object - đối tượng điều khiển
06:18
Bài 30: Phân biệt hệ thống xương IK và FK
07:32
Bài 31: Vùng ảnh hưởng của xương là gì
04:01
Bài 32: Các bước dựng xương cho nhân vật
02:21
Bài 33: Tạo và hiệu chỉnh xương cho nhân vật
17:35
Bài 34: Tạo điều khiển chân cho nhân vật
11:31
Bài 35: Tạo điều khiển tay cho nhân vật
08:10
Bài 36: Tạo điều khiển cột sống và đầu cho nhân vật
09:54
Bài 37: Tạo điều khiển đầu gối
03:43
Bài 38: Cách sử dụng driven key
05:09
Bài 39: Tạo điều khiển cho mắt
04:18
Bài 40: Cách liên kết xương tới nhân vật và kỹ thuật vùng ảnh hưởng
07:20
Bài 41: Hiệu chỉnh độ ảnh hưởng của xương
08:31
18 Bài học - 1 giờ 44 phút
Bài 42: Giới thiệu nội dung bài học tạo chuyển động
01:45
Bài 43: Giới thiệu vùng làm việc cho phần chuyển động
06:02
Bài 44: Quy trình 6 bước làm chuyển động
05:30
Bài 45: Cách diễn xuất cơ bản
06:37
Bài 46: Phương pháp phân tích nhân vật
02:33
Bài 47: Khái niệm Frame và Keyframe
02:42
Bài 48: Cách tạo và hiệu chỉnh keyframe
09:04
Bài 49: Giới thiệu timeline
03:55
Bài 50: Chỉnh sửa diễn hoạt bằng graph editor
12:06
Bài 51: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p1
03:15
Bài 52: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p2
03:12
Bài 53: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p3
02:28
Bài 54: Tạo quả bóng nảy trong Maya
09:25
Bài 55: Tạo nhân vật di chuyển trong Maya
19:07
Bài 56: Tao overlap
07:47
Bài 57: Cách tạo chuyển động miệng ( lipsync )
02:42
Bài 58: Kỹ thuật làm chuyển động miệng đúng cách
03:51
Bài 59: Kỹ thuật tạo biểu cảm khuôn mặt
02:55
5 Bài học - 20 phút
Bài 60: Tìm hiểu về Unreal Enigne
01:48
Bài 61: Thiết lập 1 dự án Unreal Engine
04:23
Bài 62: Tìm hiểu thư viện của Unreal Engine
02:36
Bài 63: Tổng quan về giao diện
05:18
Bài 64: Xuất bản các đối tượng từ maya sang unreal
06:44
8 Bài học - 38 phút
Bài 65: Cách thiết lập chất liệu cho 1 đối tượng
06:47
Bài 66: Các hướng sáng cơ bản
02:52
Bài 67: Các kỹ thuật sử dụng ánh sáng
04:49
Bài 68: Giới thiệu và sử dụng Đèn directional light
03:48
Bài 69: Giới thiệu và sử dụng Đèn Point Light
04:25
Bài 70: Giới thiệu và sử dụng Đèn spot light
04:48
Bài 71: Đèn Sky - Tạo môi trường
02:52
Bài 72: Sử dụng post process volumes
08:26
4 Bài học - 22 phút
Bài 73: Kết xuất chuyển động trong Maya tới unreal
06:25
Bài 74: Tạo chuyển động cho camera
06:02
Bài 75: Set up cảnh
05:16
Bài 76: Kết xuất hình ảnh từ Unreal Engine
04:22
6 Bài học - 18 phút
Bài 77: Tổng quan về phần mềm After effect
01:50
Bài 78: Giới thiệu về After effect
04:26
Bài 79: Biên tập phim trong phần mềm After Effect
05:24