Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

  • (0 Đánh giá)
Giá gốc: 850.000 / Khóa học
Chỉ còn: 699.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

  • Hiểu toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh
  • Cách tạo ra 1 mô hình nhân vật trên phần mềm 3D
  • Cách dựng xương cho 1 nhân vật
  • Cách tạo chuyển động cho nhân vật
  • Đưa cảnh phim sang phần mềm Unreal
  • Cách tạo vật liệu cho đối tượng 3D
  • Cách tạo ánh sáng cho bối cảnh phim
  • Dựng phim trong Unreal Engine

Giới thiệu khóa học

Biết cách xây dựng một bộ phim hoạt hình 3D hoàn chỉnh theo công nghệ render thời gian thực với Maya và Unreal Enigne


  • Bạn yêu thích hoạt hình 3D
  • Bạn mong muốn tự mình dựng lên những thước phim, clip 3D ấn tượng

Với Maya và Unreal Enigne, bạn có thể làm được những gì bạn muốn.

Tất cả có trong khóa học: Sản xuất hoạt hình 3D thời gian thực với Maya và Unreal Enigne

Khóa học hướng dẫn bạn cách thực hiện sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 3D theo công nghệ render thời gian thực (real time) một công nghệ mới và là công nghệ sản xuất hoạt hình của tương lai.

Bạn sẽ hiểu được toàn bộ quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình hoàn chỉnh, từ lịch sử hình thành và phát triển của hoạt hình, đến cách dựng hình, tạo chuyển động bằng Maya, và Unreal Enigne. Việc sản xuất những bộ phim hoạt hình 3D thời gian thực ngay trong tầm tay bạn

 

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Lịch sử của hoạt hình 04:28
  • Bài 2: Lịch sử của hoạt hình p2 03:07
  • Bài 3: Giới thiệu quy trình sản xuất 1 bộ phim hoạt hình 07:19
  • Bài 4: Các bước sản xuất tiền kỳ cho 1 bộ phim hoạt hình 01:40
  • Bài 5: Cách xây dựng kịch bản 03:04
  • Bài 6: Cách vẽ storyboard cho phim 05:17
  • Bài 7: Giới thiệu về concepts cho phim 01:36
  • Bài 8: Sản xuất animatic ( layout 3D ) như thế nào 01:35
  • Bài 9: Giao diện Maya, phân vùng chức năng 13:21
  • Bài 10: Mở, tạo một dự án với Maya 03:26
  • Bài 11: Thao tác cơ bản với Maya 02:58
  • Bài 12: Hiệu chỉnh và điều khiển camera 05:39
  • Bài 13: Quản lý layer trong Maya 04:39
  • Bài 14: Thêm bớt Plugin cho Maya 01:48
  • Bài 15: Dựng các vật thể cơ bản trong Maya 05:26
  • Bài 16: Nhóm và tách nhóm đối tượng 02:14
  • Bài 17: Giới thiệu Outliner 03:21
  • Bài 18: Polygon là gì 03:20
  • Bài 19: Hiệu chỉnh polygon 02:32
  • Bài 20: Các công cụ dựng hình P1 04:40
  • Bài 21: Các công cụ dựng hình P2 05:41
  • Bài 22: Các công cụ dựng hình P3 06:29
  • Bài 23: Khái niệm và tạo UV cho nhân vật 19:38
  • Bài 24: Sử dụng các loại vật liệu cho nhân vật 12:07
  • Bài 25: Giới thiệu nội dung phần dựng xương 00:52
  • Bài 26: Giới thiệu Pivot 02:19
  • Bài 27: Các dạng liên kết trong maya 09:52
  • Bài 28: Giới thiệu xương 06:07
  • Bài 29: Giới thiệu control Object - đối tượng điều khiển 06:18
  • Bài 30: Phân biệt hệ thống xương IK và FK 07:32
  • Bài 31: Vùng ảnh hưởng của xương là gì 04:01
  • Bài 32: Các bước dựng xương cho nhân vật 02:21
  • Bài 33: Tạo và hiệu chỉnh xương cho nhân vật 17:35
  • Bài 34: Tạo điều khiển chân cho nhân vật 11:31
  • Bài 35: Tạo điều khiển tay cho nhân vật 08:10
  • Bài 36: Tạo điều khiển cột sống và đầu cho nhân vật 09:54
  • Bài 37: Tạo điều khiển đầu gối 03:43
  • Bài 38: Cách sử dụng driven key 05:09
  • Bài 39: Tạo điều khiển cho mắt 04:18
  • Bài 40: Cách liên kết xương tới nhân vật và kỹ thuật vùng ảnh hưởng 07:20
  • Bài 41: Hiệu chỉnh độ ảnh hưởng của xương 08:31
  • Bài 42: Giới thiệu nội dung bài học tạo chuyển động 01:45
  • Bài 43: Giới thiệu vùng làm việc cho phần chuyển động 06:02
  • Bài 44: Quy trình 6 bước làm chuyển động 05:30
  • Bài 45: Cách diễn xuất cơ bản 06:37
  • Bài 46: Phương pháp phân tích nhân vật 02:33
  • Bài 47: Khái niệm Frame và Keyframe 02:42
  • Bài 48: Cách tạo và hiệu chỉnh keyframe 09:04
  • Bài 49: Giới thiệu timeline 03:55
  • Bài 50: Chỉnh sửa diễn hoạt bằng graph editor 12:06
  • Bài 51: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p1 03:15
  • Bài 52: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p2 03:12
  • Bài 53: Giới thiệu các nguyên lý chuyển động p3 02:28
  • Bài 54: Tạo quả bóng nảy trong Maya 09:25
  • Bài 55: Tạo nhân vật di chuyển trong Maya 19:07
  • Bài 56: Tao overlap 07:47
  • Bài 57: Cách tạo chuyển động miệng ( lipsync ) 02:42
  • Bài 58: Kỹ thuật làm chuyển động miệng đúng cách 03:51
  • Bài 59: Kỹ thuật tạo biểu cảm khuôn mặt 02:55
  • Bài 60: Tìm hiểu về Unreal Enigne 01:48
  • Bài 61: Thiết lập 1 dự án Unreal Engine 04:23
  • Bài 62: Tìm hiểu thư viện của Unreal Engine 02:36
  • Bài 63: Tổng quan về giao diện 05:18
  • Bài 64: Xuất bản các đối tượng từ maya sang unreal 06:44
  • Bài 65: Cách thiết lập chất liệu cho 1 đối tượng 06:47
  • Bài 66: Các hướng sáng cơ bản 02:52
  • Bài 67: Các kỹ thuật sử dụng ánh sáng 04:49
  • Bài 68: Giới thiệu và sử dụng Đèn directional light 03:48
  • Bài 69: Giới thiệu và sử dụng Đèn Point Light 04:25
  • Bài 70: Giới thiệu và sử dụng Đèn spot light 04:48
  • Bài 71: Đèn Sky - Tạo môi trường 02:52
  • Bài 72: Sử dụng post process volumes 08:26
  • Bài 73: Kết xuất chuyển động trong Maya tới unreal 06:25
  • Bài 74: Tạo chuyển động cho camera 06:02
  • Bài 75: Set up cảnh 05:16
  • Bài 76: Kết xuất hình ảnh từ Unreal Engine 04:22
  • Bài 77: Tổng quan về phần mềm After effect 01:50
  • Bài 78: Giới thiệu về After effect 04:26
  • Bài 79: Biên tập phim trong phần mềm After Effect 05:24
  • Bài 80: Ghép âm thanh cho phim 02:06
  • Bài 81: Kết xuất phim hoàn chỉnh 03:24
  • Bài 82: Tổng kết khóa học 01:15

Thông tin giảng viên

Nguyễn Đắc Hoàng
2 Học viên 1 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học khác